Sản phẩm đèn downlight Maxlight chính hãng

Đèn led âm trần được sử dụng rất nhiều trong cả các công trình, dự án dân dụng và công nghiệp. Ánh sáng từ đèn led không những đảm bảo độ sáng ổn định, tự nhiên mà còn đảm bảo sức khỏe đôi mắt của người sử dụng. Maxlight cũng cho ra đời loại đèn downlight Maxlight với nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng cũng như chất lượng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm này một cách chi tiết nhất, cùng theo dõi nhé!

Sản phẩm đèn downlight Maxlight chính hãng

Sản phẩm đèn downlight Maxlight chính hãng

Có 3 yếu tố quyết định để tạo lên 1 không gian đẹp: kiến trúc, nội thất và cuối cùng là thống ánh sáng. Nếu như kiến trúc thiết kế được coi là bộ khung của ngôi nhà, nội thất được coi như cái cốt lõi, thì ánh sáng chính là thứ thổi hồn để làm nổi bật lên và tăng thêm tính thẩm mỹ, chiều sâu cho không gian.

Để lựa chọn ánh sáng hay chính xác hơn là thiết bị chiếu sáng phù hợp cho mỗi không gian lại khác nhau, do phụ thuộc vào diện tích của kiến trúc, cách bố trí nội thất,mục đích chiếu sáng và sở thích của từng người.

Là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu Việt Nam, mới đây thương hiệu Maxlight cho ra mắt sản phẩm đèn downlight âm trần Maxlight với những cải tiến vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trước đây.

>>> Click xem chi tiết Các hãng đèn led âm trần tại Hà Nội

Đặc điểm sản phẩm đèn downlight Maxlight.

– Chip LED SMD hãng Epistal  đem tới cho sản phẩm độ bền cực cao, thời gian chiếu sáng lớn lên tới hơn 40.000 giờ, cùng với đó điện năng được chuyển hóa gần như là hoàn toàn (tới hơn 95%) thành quang năng giúp người dùng tiết kiệm được một khoản lớn điện năng tiêu thụ.

– Thiết kế: Đế đèn được thiết kế với lớp tản nhiệt thông minh giúp đèn hoạt động ổn định trong 1 thời gian dài. Mặt kính mica chiếu sáng phủ sơn mờ chống chói tán quang ở mức cao nhất giúp bảo vệ mắt. Khung đèn làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp tạo sự sang trọng hiện đại

– Bộ tản nhiệt (driver) được lắp đặt gọn nhẹ, tinh tế, tỏa nhiệt không đáng kể chỉ 3,4 BTU/giờ.

– Giá thành phù hợp với người tiêu dùng

– Vật liệu chế tạo không sử dụng kim loại nặng gây hại cho sức khỏe.

– Đèn tuyệt đối chống côn trùng và giảm tối đa hơi nước.

– Chỉ số hoàn màu (CRI) > 70Ra

– Đèn có độ sụt quang thông rất thấp, mỗi năm trung bình giảm đi 3%.

– Thời gian bật/tắt nhanh chóng, ánh sáng không rung, không nháy, tránh hư hại cho mắt.

Ứng dụng thực tế đèn downlight maxlight.

Ứng dụng thực tế đèn downlight maxlight.

Ứng dụng thực tế đèn downlight maxlight.

Đèn downlight maxlight phù hợp dùng để lắp âm trần thạch cao, trần gỗ … chiếu sáng và trang trí không gian nội thất ở mọi nơi như: gia đình, khách sạn, cửa hàng, văn phòng…

Ngoài ra, kích thước đa dạng của đèn downlight Maxlight giúp cho việc lắp đặt dễ dàng thuận tiện. Kiểu dáng phong phú từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ mặt trơn đến viền bạc hay mạ vàng,…đáp ứng mọi không gian của bạn.

Việc lựa chọn một thiết bị chiếu sáng có nguồn gốc rõ ràng cực kỳ quan trọng và là tiêu chí bắt buộc nếu bạn muốn mình và gia đình mình an toàn. Trong các hãng sản xuất, ai không biết đến Maxlight là một nhà sản xuất uy tín nhưng để mua các sản phẩm chính hãng, bạn nên chọn mua đèn downlight Maxlight ở những địa chỉ phân phối đảm bảo có uy tín, chất lượng.

Địa chỉ mua đèn led âm trần cao cấp tại Hà Nội